Header Ads Widget

Bảng giá bọc răng sứ tốt nhất Hà Nội

Bảng giá bọc răng sứ là thông tin quan trọng mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu phục hình răng. Để có cái nhìn tổng quan về chi phí và các lựa chọn phù hợp, hãy cùng khám phá thông qua bài viết này.

Bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Thùy Anh 

Hiện nay, mức giá bọc răng sứ trung bình dao động từ 1.000.000 đồng/răng đến 14.000.000 đồng/răng, tùy vào từng nha khoa, loại răng sứ và tình trạng răng của người bệnh.

Giá tiền các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá làm răng sứ là nguyên liệu của chúng. Hiện nay trên thị trường có 4 chất liệu chính là răng sứ bao gồm: kim loại thường, titan, kim loại quý và toàn sứ. Mỗi một loại sẽ có một mức giá, ưu điểm và nhược điểm khác nhau. 

Răng sứ Titan

Răng có lớp sườn bên trong được làm bằng hợp kim Titan và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ Titan có tuổi thọ cao, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh và không làm chảy máu nướu răng, thâm đen viền nướu.

Mức giá bọc răng sứ kim loại Titan dao động khoảng 1,000,000đ – 3,000,000đ/răng. Đây được xem giá hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Răng sứ kim loại thường

– Ưu điểm: Răng sứ bằng kim loại thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom-Niken. Đây là loại răng sứ giá rẻ khá phổ biến ở nhiều nha khoa với mức giá khá rẻ. Trung bình, giá bọc răng sứ kim loại dao động từ 2,500,000đ – 3,500,000đ/răng.

– Nhược điểm: Niken có thể gây dị ứng với một số người. Sau vài năm sử dụng, lớp kim loại bị oxi hóa khiến phần cổ răng có màu xám của kim loại, làm mất tính thẩm mỹ của răng. Thêm vào đó, đôi khi nó có thể bị sứt mẻ hoặc vỡ khi bạn cắn đồ vật cứng.

Răng sứ kim loại Mỹ

Cũng tương tự giống như những dòng răng sứ kim loại bình thường. Mức giá răng sứ kim loại Mỹ sẽ rẻ hơn các dòng răng toàn sứ, dao động trong khoảng 2,000,000đ – 2,500,000đ/răng.

Răng sứ kim loại quý

Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ bằng kim loại quý có màu sắc tự nhiên, độ bền cao.

Nhược điểm: Giá răng sứ kim loại quý thường sẽ cao hơn so với răng sứ Titan và kim loại thường do sử dụng kim loại quý và yêu cầu kỹ thuật thực hiện cao. 

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ có lớp khung sườn và lớp phủ bề mặt ngoài đều được làm bằng sứ nên đem lại tính thẩm mỹ cao khi phục hình răng.

Hiện nay, răng toàn sứ CAD/CAM là một trong những thế hệ toàn sứ mới và hiện đại. Do phải đầu tư máy móc khá đắt tiền và các thỏi phôi sứ đều phải nhập từ Đức nên chi phí khá cao. Giá làm răng toàn sứ dao động từ 3,500,000đ – 14,000,000đ/răng. 

Trên đây là thông tin về bảng giá bọc răng sứ tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình dòng sứ phù hợp nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/nho-rang-khon-bao-lau-thi-lanh-thuong-can-kieng-nhung-gi/