Header Ads Widget

Phù thủy niềng răng giải đáp: Niềng răng có khiến mặt và hàm thay đổi không?

Sau khi niềng răng, khuôn răng của bạn sẽ thay đổi theo hướng đẹp hơn. Răng về đúng vị trí nên về và vì thế nó sẽ có làm thay đổi một chút phần má, môi hay cằm của bạn so với trước đó, có nghĩa là dung mạo của bạn cũng sẽ có chút thay đổi.

Niềng răng – một mũi tên trúng hai đích

Quả thực không ngoa khi nói rằng niềng răng chính là phương pháp mà chỉ cần dùng một mũi tên thôi đã bắn trúng được hai đích. Bạn chỉ cần niềng răng lại vừa có hàm răng đẹp, vừa có khuôn mặt cân đối hơn.

Phù thủy niềng răng Bauman cho biết, niềng răng là cách chỉnh nha cực kỳ hiệu quả. Nó không những khắc phục được các kiểu răng hô, vẩu, răng lộn xộn mà còn điều trị luôn cả những trường hợp bị khớp cắn sâu hay khớp cắn ngược.

Mỗi ngày, Nha khoa Bauman vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi của khánh hàng về việc sau khi niềng răng thì mặt có thay đổi không? Câu trả lời là có. Sự thay đổi này đến do khi bạn niềng răng, các răng trên cung hàm được nắn thẳng lại, răng vào vị trí mong muốn. Chính việc thay đổi hàm làm thay đổi kết cấu khuôn mặt, khiến khuôn mặt thay đổi theo.  

Niềng răng làm gương mặt cân đối hơn

Những người có răng hô, răng mọc tứ tung sẽ khiến mặt không được cân đối, thế nên khi niềng răng, đưa răng về vị trí đồng đều thì môi của bạn cũng vì thế sẽ cân đối, hàm cũng cân đối và từ đó làm khuôn mặt cân đối hơn.

Cải thiện hàm nhờ niềng răng

Những trường hợp khớp cắn sâu hay khớp bị cắn ngược, phù thủy niềng răng cho rằng đều sẽ khiến hàm bị mất định vị. Có nghĩa là hoặc hàm dưới phát triển hơn hoặc cằm bị lẹm khi khớp cắn sâu và đôi khi còn khiến môi bị nhô ra.

Nha khoa Bauman đã từng điều trị cho rất nhiều ca bằng phương pháp niềng răng, chỉnh lại răng lệch, hàm lệch qua đó xử lý được khớp cắn sâu, cắn ngược và làm khuôn mặt hài hòa hơn. Khớp cắn về đúng vị trí, người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, ăn uống cũng dễ chịu hơn.

Thay đổi xương gò má, đường viền hàm

Vì hàm là một phần của gương mặt nên khi khớp cắn sâu, cắn ngược sẽ làm cho hàm bị lệch, khuôn mặt bị lệch theo. Chẳng hạn như làm cho má bị hóp, môi bị lép… Thế nên, niềng răng sẽ là "phù thủy" giúp bạn có được khuôn mặt khác rất nhiều, cân đối hơn, đẹp hơn.

Sau khi niềng răng, nụ cười của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều do khuôn mặt trở lên trẻ trung hơn. Thậm chí, có nhiều trường hợp bệnh nhân phản ánh lại với Nha khoa Bauman rằng, trước đó họ bị nọng cằm, nhưng niềng răng xong hầu như họ chẳng thấy nọng cằm đâu nữa, trong khi cân nặng vẫn vậy. Trường hợp này, phù thủy niềng răng cho biết, đó là do xương hàm của bệnh nhân đã được định vị lại nên làm cho khuôn mặt tự nhiên, thon gọn hơn.

Nhất là với những người bị hô đến mức hai môi không thể khép lại được, đúng kiểu "môi hở răng lạnh" khiến mất thẩm mỹ cho người nhìn, còn làm tăng căn bệnh "hôi miệng" khó chịu; Niềng răng lúc này là giải pháp tuyệt vời để cho môi trên môi dưới được "đoàn tụ" sau bao nhiêu năm "xa cách".  Nhờ đó mà gương mặt trở nên hài hòa, nhẹ nhàng và đẹp hơn.

Một số lưu ý khi niềng răng

Thành thực mà nói, niềng răng đem đến vô cùng nhiều những lợi ích, cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt. Do đó nếu bạn gặp bất kỳ tình trạng nào về răng, phù thủy niềng răng khuyên bạn nên đi chỉnh nha để thay đổi bản thân. Thời gian niềng răng sẽ kéo dài từ 6 tháng đến khoảng 3 năm tùy vào mức độ của từng người.

Sau khi niềng răng, khách hàng còn tiếp tục đeo hàm duy trì để duy trì kết quả mà niềng răng đem lại. Bạn có thể giảm tần suất đeo hàm duy trì theo thời gian và chỉ cần đeo ban đêm khi ngủ khi đã đạt đủ điều kiện mà bác sĩ cho phép.

Ngoài ra, phù thủy niềng răng Bauman cũng khuyến khích tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, có bất kỳ vấn đề nào như răng hô, quặp, răng lộn xộn đều nên đến phòng khám để được niềng răng điều trị. Niềng răng có thể thực hiện cho bất cứ độ tuổi nào nên ai cũng có thể làm được. Tuổi nào cũng cần tự tin nên đừng ngại ngần khi muốn thay đổi diện mạo của mình.