Header Ads Widget

Trụ implant Hàn Quốc có tốt không?

Trồng răng bằng trụ implant Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp răng đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi giá thành tiết kiệm hơn so với các trụ implant Mỹ, Thụy Sĩ, Đức,.. Vậy trụ implant Hàn Quốc có tốt không? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Trồng răng implant là như thế nào? 

Trồng răng implant phương pháp trồng răng giả hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Một chiếc răng Implant sẽ có cấu tạo bao gồm phần chân và thân răng, mô phỏng tương tự một chiếc răng tự nhiên.Chân răng Implant được tạo thành từ một trụ Titanium, trụ này sẽ được cấy ghép vào trong phần xương hàm nơi cần trồng răng giả và làm nhiệm vụ nâng đỡ phần thân răng bên trên. Thân răng được chế tác từ sứ, do đó mà màu sắc của răng Implant khá giống với răng thật. Hơn nữa còn đảm bảo chức ăn nhai cũng như độ bền vững lâu dài. 

Nhờ cấu tạo trên mà răng Implant thay thế hoàn hảo chiếc răng đã bị mất đi, cũng như có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng của xương hàm, tránh tình trạng tiêu biến xương gây nhiều tác động xấu đến cấu trúc khuôn mặt cũng như sức khỏe cơ thể.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trụ implant được sử dụng trong đó implant Hàn Quốc khá phổ biến tại Việt Nam và được ưa chuộng. Vậy trụ implant Hàn Quốc có tốt không? 

Trụ implant Hàn Quốc có tốt không?

Cũng giống như nhiều loại implant khác, các loại implant từ Hàn Quốc trước khi đưa ra thị trường đều phải được kiểm định chất lượng một cách khắt khe và có giấy chứng nhận từ các tổ chức y tế uy tín. Để trả lời cho câu hỏi trụ implant có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm dưới đây nhé: 

  • Độ an toàn cao

Cấu tạo của trụ implant thông thường đều được làm từ Titanium tinh khiết. Vì thế, ngay khi cấy ghép vào trong xương hàm sẽ không xảy ra các hiện tượng như bị dị ứng, viêm nhiễm, đào thải hay các biến chứng khác cho sức khỏe. 

  • Chi phí thấp

So với các dòng implant khác trên thế giới, trụ implant có xuất xứ từ Hàn Quốc có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm vượt bật nhất. 

  • Cấy ghép ở nhiều vị trí khác nhau

Nhờ có khả năng chịu lực lớn nên trụ implant có thể cấy ghép ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, dòng trụ này cũng được sử dụng để cấy implant toàn hàm hoặc implant tức thì mà không gặp phải bất kì những hạn chế nào.

  • Tuổi thọ cao

Tương tự với các loại trụ implant khác, trụ implant từ Hàn Quốc có tuổi thọ và độ bền rất cao, thẩm chí là vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh đúng cách. 

Trên đây là thông tin giải đáp trụ implant Hàn Quốc có tốt không? Nếu bạn muốn trồng răng với loại trụ tốt và tiết kiệm chi phí thì các loại trụ implant Hàn Quốc chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

>>> Xem thêm: 
https://nhakhoathuyanh.com/dieu-tri-viem-loi-bang-phuong-phap-cat-loi-laser-nha-khoa-thuy-anh/