Header Ads Widget

Tìm hiểu sự khác nhau của rượu trước & sau khi sử dụng máy lão hóa rượu

Quá trình lão hóa rất quan trọng đối với nhiều loại rượu vang vì nó mang lại cho chúng màu sắc và hương vị mà chúng ta mong đợi. Rượu được bảo quản trong thùng gỗ hoặc chôn xuống đất là những phương pháp ủ rượu truyền thống vẫn được sử dụng rộng rãi. Ngày nay, các phương pháp ủ rượu hiện đại đã khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp ủ rượu truyền thống. Nhưng công nghệ này sẽ mang đến loại rượu với chất lượng như thế nào? Cùng tìm hiểu sự khác nhau của rượu trước & sau khi sử dụng máy lão hóa rượu qua bài viết sau.   

Máy lão hóa rượu là gì? Công dụng của máy

Máy lão hóa rượu Tmax Electronics là thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại để ủ rượu thay phương pháp truyền thống.Công dụng của loại máy này.

- Loại bỏ đi các độc tố còn tồn dư ở lại trong rượu nhờ tác động của sóng siêu âm và sóng điện trường, tránh được các tình trạng ngộ độc rượu. Trả lại những phân tử rượu nguyên chất nhất.

- Loại bỏ đi vị sốc và hăng của rượu khi mới vừa chưng cất xong, làm giảm các tình trạng bỏng rát, đắng ở cổ họng khi uống nhiều rượu.

- Giúp làm tăng thêm hương vị cho rượu, kích thích vị giác của người sử dụng khi uống.

- Đặc biệt là khi sử dụng rượu được lão hóa và khử độc không còn tình trạng nôn ói, chóng mặt.

Sự khác nhau cơ bản của rượu trước và sau khi được lão hóa

Rượu trước khi được lão hóa

- Rượu có vị sốc, hăng đặc trưng và rất khó uống. Khi uống nhiều loại này dễ bị bỏng rát ở cổ họng.

- Rượu vẫn còn chứa nhiều các loại độc tố có hại và các kim loại nặng không tốt cho sức khỏe người sử dụng, rất dễ gây nên ngộ độc.

- Mùi vị chưa được đặc trưng và chưa tạo nên được vị ngon lắm.

Rượu sau khi đã trải qua tiến trình lão hóa

- Loại bỏ được hoàn toàn các độc tố có hại hoặc giảm xuống ở mức độ cho phép để có thể hạn chế các ảnh hưởng của chúng đến với sức khỏe con người một cách thấp nhất.

- Giảm đi vị sốc và cảm giác bỏng rát tại cổ họng, giúp rượu dễ uống hơn.

- Tăng thêm phần hương vị thơm ngon cho rượu.

- Rượu sau khi lão hóa thường trong và có màu sắc đẹp hơn nhiều.

- Tăng thêm thời gian bảo quản của rượu.

Tmax Electronics có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm với công việc. Luôn lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu để phát triển lớn mạnh hơn. Đến với Tmax Electronics, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về máy khử độc tố rượu. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi tại https://tmaxelectronics.com.vn để được giải đáp sớm nhất.

ĐỊA CHỈ CÔNG TY TMAX SẢN XUẤT MÁY LÃO HÓA RƯỢU

Số 28 Ngách 24 Ngõ 1 Phố Đồng Me, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

14 DC7 Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tòa nhà MHDI - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

0982.358.532