Header Ads Widget

Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn

Bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn là người kế thừa và phát huy truyền thống chữa bệnh cứu người của gia đình. Có ông là cố y sư Nguyễn Hữu Hách. Ngay từ nhỏ, bác sĩ Toàn đã nhanh chóng bộc lộ khả năng học hỏi, ghi nhớ và hứng thú với việc nghiên cứu y học cổ truyền Việt Nam. Mặc dù được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, nhưng do cuộc sống mưu sinh nên gia đình ông phải chuyển vào Hải Phòng sinh sống. Niềm đam mê với lĩnh vực y học của bác sĩ Toàn đã được truyền cảm hứng bởi người ông nội.



Năm 1990, bác sĩ Toàn chuyển hẳn lên Hà Nội để học tập và tiện cho việc nghiên cứu chuyên sâu. Được sự đồng ý của ông cụ Hách và gia đình, bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn đã thành lập phòng khám của riêng mình. Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cải tiến chất lượng dịch vụ, liên tục hoàn thiện các phương pháp điều trị mới, năm 2001 lương y Nguyễn Hữu Toàn đã được chứng nhận là lương y cấp quốc gia. Không chỉ giỏi bắt mạch, chẩn bệnh, bốc thuốc, bác sĩ Toàn còn là người thực hành giỏi. Kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt của ông đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh không cần dùng thuốc.

Nhờ tinh thông học thuật, giỏi chuyên môn, hết lòng vì người bệnh, bác sĩ Toàn có thể chữa khỏi rất nhiều bệnh từ rối loạn tiền đình, phổi, đau xương khớp, bệnh thận và nổi tiếng nhất là bài thuốc chữa bệnh vô sinh. Ngoài ra, ông còn rất chú trọng các hoạt động từ thiện, tổ chức các buổi khám và phát thuốc miễn phí cho bà con nghèo vùng nông thôn. Năm 2008, ông được trao tặng giải thưởng “Danh y Việt Nam Lê Hữu Trác” và phòng khám do ông đứng đầu được chứng nhận danh hiệu “Trái tim Vì sức khỏe người Việt” do đích thân Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Quốc Triệu trao tặng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

- Số 8 ngõ 60 Đường Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội (số 16, lô 1B, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)

- Số 482, lô 22C, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Nguồn: BacSiDongY.com