Header Ads Widget

Phòng Khám Đông Y Hoàng Nam

Với tiêu chí “LẤY NGHỀ CỨU NGƯỜI, LẤY TÂM LUYỆN ĐỨC” Phòng khám đông y Hoàng Nam chứng tỏ khả năng kỳ diệu về khôi phục sức khỏe mà không cần chạm vào dao kéo, phẫu thuật…. Y học cổ truyền với nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hiếm ngày càng chiếm được ưu thế trong xã hội và phương pháp này được đông đảo các bệnh nhân lựa chọn. Nhất là việc duy trì sức khỏe lưu thông khí mạch thì phương pháp số 1 này chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối.



Thừa kế những tinh hoa của YHCT từ các bài thuốc quý hiếm, đặc biệt được kết hợp đào tào chuyên sâu của nền Y học Trung Hoa, cộng với trí am hiểu xuất chúng hơn người của thầy thuốc Đinh Xuân Hoàng, ông đã và đang đóng góp cho nền y học nước nhà bằng đôi tay kỳ diệu chữa trị dứt điểm nhiều căn bệnh khó chữa như: Đau cột sống, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, tê buốt tay chân, thấp khớp, viêm cột sống dính khớ, huyết áp, tai biến, rối loạn tiền đình, xoang, dạ dày viêm đại tràng mạn tính, trĩ… chứng liệt dương, kinh nguyệt không đều, rong kinh, bế kinh, viêm nhiễm phụ khoa…thảo dược đông y trị mụn trứng cá, nám má, tàn nhang. tưởng như hết hy vọng đều khỏi trở lại như thường.

Đến với Phòng khám đông y Hoàng Nam, người bệnh sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ y bác sỹ và nhanh chóng có được sức khỏe tốt sau những đợt hỗ trợ điều trị tại đây. Phòng khám luôn tâm niệm “khám bệnh tận tâm, hỗ trợ điều trị tận tình, sức khỏe của mọi người là niềm vui của phòng khám”. Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình. Tiếng lành đồn xa, không những bệnh nhân trong thành phố Hà Nội đến chữa bệnh mà cả các bệnh nhân lân cận cũng tìm đến phòng hỗ trợ điều trị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 22 Ngõ 81/35 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Nguồn: BacSiDongY.com