Header Ads Widget

Bật mí cách chọn tóc giả Hagona hoàn hảo cho phái nữ

Ưu điểm của việc sử dụng tóc giả Hagona 

1. Không gây thiệt hại đến mái tóc thật

Phương pháp thay đổi cấu trúc vĩnh viễn bằng thuốc uốn, duỗi, nhuộm có thể làm hư hỏng sợi tóc nhanh hơn dẫn đến nguy cơ rụng tóc. Trong trường hợp tóc của bạn rơi vào tình trạng đứt gãy hoàn toàn do hóa chất, việc sử dụng tóc giả trong khi chờ đợi mái tóc thật tự nhiên phục hồi và phát triển trở lại là một ý tưởng tuyệt vời. 

2. Giúp thay đổi diện mạo của bạn một cách nhanh chóng

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc nâu tự nhiên và muốn chuyển sang tông màu sáng hơn nhưng lo ngại việc này có khả năng gây tổn hại đến sợi tóc. Hoặc bạn đã nhàm chán với kiểu tóc dài cổ điển, thích đổi qua phong cách tóc ngắn mà không muốn cắt bỏ chúng đi. Vậy có phải những bộ tóc giả là lựa chọn sáng suốt và mang đến kết quả hoàn hảo. Ngoài ra, một bộ tóc giả làm bằng tóc thực cho phép cắt, tỉa, tạo kiểu theo sở thích mà không phải hối tiếc. 

3. Khi mái tóc thật của bạn ngày một thưa dần.

Hiện tượng rụng tóc kéo dài liên tục có thể đánh mất sự tự tin trong giao tiếp của ai đó khi mắc phải. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp ra thị trường những mẫu tóc giả với kiểu dáng kèm màu sắc chân thật để đem lại sự tự tin và giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hagona luôn lắng và nghe thấu hiểu mọi ý kiến từ khách hàng. Những bộ tóc giả của chúng tôi có thể giải quyết những vấn đề tế nhị trên mái tóc của bạn rất hiệu quả và ít tốn kém nhất. Hãy sở hữu ngay một bộ tóc giả của chúng tôi nếu bạn chưa tìm ra bất cứ giải pháp nào an toàn với sức khỏe. 

4. Chất liệu 100% tóc thật tự nhiên

Được làm từ tóc thật tự nhiên nên những sản phẩm tóc giả của chúng tôi có khả năng chịu nhiệt cao khi tạo kiểu như thường. Tóc có thể thay đổi kiểu dáng thông qua các thiết bị ép tóc hoặc dụng cụ uốn. Bạn sẽ tạo được mọi phong cách thời trang mà mình muốn với bộ tóc giả này (Cột đuôi ngựa, thắt bính, uốn lọn to, bấm răng cưa…v.v). 

5. Tuổi thọ cao

Với tóc giả làm từ thật tự nhiên, đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc và vệ sinh như một mái tóc thật. Nếu bảo quản đúng cách tuổi thọ tóc có thể kéo dài trong nhiều năm. Do đó, việc đầu tư kiểu tóc giả phù hợp là một lựa chọn sáng suốt. Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng so với phương pháp tác động trực tiếp hóa chất lên sợi tóc vì nó chỉ kéo dài vài tháng đến nửa năm. 

Hướng dẫn chọn tóc giả nữ phù hợp 

1. Lựa chọn size tóc giả vừa đầu

Điều tiên quyết để sở hữu một mái tóc giả đẹp, phù hợp thì bộ tóc đó phải vừa với đầu. Đây là một lưu ý rất quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Các bạn gái khi lựa chọn tóc giả đôi khi chỉ quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu, màu tóc mà quên đi kích cỡ. Nếu mái tóc giả bị rộng hoặc chật so với đầu thì sẽ dẫn đến nhiều rắc rối khi bạn sử dụng như xô lệch, không đúng form, hoặc gây đau đầu, rụng tóc,... 

Đối với tóc giả dành cho bạn gái, có 3 kích cỡ cơ bản: Lớn, Trung bình, Nhỏ. Phần lớn (90 – 95%) sử dụng size Trung bình, bộ phần rất nhỏ dùng size Lớn và Nhỏ. 

2. Chất liệu sản xuất tóc giả 

Tóc giả hiện nay được sản xuất từ 3 chất liệu: sợi nylon, sợi tơ tổng hợp và tóc thật. 

Mỗi một chất liệu lại có ưu điểm và hạn chế khác nhau, tuy nhiên tóc giả làm bằng tóc thật vẫn được đánh giá là loại sản phẩm ưu việt hơn cả. Tóc giả làm bằng tóc thật: một chất liệu được coi là tuyệt đối cho sản phẩm tóc giả. Bạn có thể thoải mái tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,… mà không hề lo lắng. Mái tóc luôn bồng bềnh, mềm mại làm thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bạn xuất hiện. 

Với những ưu điểm vượt trội, Hagona khuyên bạn nên chọn tóc giả làm bằng tóc thật. Vì được làm từ 100% tóc thật, nên tự nhiên đến từng sợi tóc. Hơn nữa, với độ bền và có thể chịu được nhiệt, bạn có thể tạo kiểu uốn nhuộm tuỳ thích. 

3. Cách chọn tóc giả phù hợp phong cách

Tóc giả hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên các nàng thoải mái lựa chọn một “em” để xinh đẹp. 

Nhưng bạn cẩn trọng với những mái tóc giả được duỗi thẳng tắp, bởi trông khá kém tự nhiên, mà lại “lạc mốt”. Bạn có thể lựa chọn mái tóc xoăn đuôi bồng bềnh, hoặc uốn nhẹ với các lọn tóc mềm mại tự nhiên, sẽ khó mà phát hiện ra sự thật đằng sau mái tóc đẹp của bạn. 

4. Lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp

Trong các cách lựa chọn tóc giả đẹp thì đây cũng là một lưu ý vô cùng quan trọng. Nếu coi kiểu tóc là tác phẩm nghệ thuật thì kiểu mái sẽ là linh hồn của tác phẩm đó bởi giúp tôn lên những đường nét, tạo sự hài hoà cho khuôn mặt. Lựa chọn kiểu mái phù hợp để có mái tóc giả đẹp, tự nhiên là một điều rất quan trọng có thể bạn chưa biết. Bạn nên lựa chọn các kiểu mái thưa, mái bằng trông tự nhiên hơn so với mái xéo, mái dài, bởi nó dễ che đi được điểm nối không sát giữa tóc giả và trán. 

5. Màu tóc giả phải tương đồng với tóc thật

Một trong những lưu ý trong cách chọn tóc giả đẹp đó là màu tóc. Nhất là các sản phẩm tóc giả khi sử dụng kết hợp cùng với tóc thật như: tóc mái giả, tóc kẹp, tóc mái hói,… Bạn nên chọn mái tóc giả có màu tương đồng với tóc thật để mang đến vẻ đẹp tự nhiên, không lo bị lộ. 

Mách nhỏ dành cho các nàng là không nên chọn mái tóc giả có màu quá đen bởi bản chất người Việt Nam phần lớn có màu tóc đen, nhưng đen tuyền thì lại khá hiếm. Các màu nâu đen, nâu hạt dẻ phổ biến hơn. 

6. Tạo điểm nhấn với phụ kiện đi kèm

Là một cô gái xì-tin thì chắc hẳn không thể thiếu những phụ kiện cho tóc xinh xinh như băng đô, bím tóc, mũ,… Những phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại có một vai trò rất quan trọng cho mái tóc của bạn. Một chiếc băng đô, kẹp mái không chỉ tạo điểm nhấn cho mái tóc mà còn giữ cho tóc khỏi xô lệch, che đi những điểm nối trên mái tóc giả. 

Còn mũ sẽ là một trợ thủ đắc lực với nhiều công dụng, nhất là trong những ngày đông giá lạnh. Vừa để giữ ấm mà lại rất điệu khi đi kèm mới mái tóc giả đẹp bồng bềnh, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Hagona - Địa chỉ hàng đầu cho lựa chọn tóc giả nữ 

Tìm được địa chỉ mua tóc giả làm bằng tóc thật đẹp, uy tín, bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc đẹp, an toàn và chất lượng. Không chỉ với phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu cao về làm đẹp, đặc biệt đối với mái tóc hói và rụng. 

Hagona là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sỉ, lẻ tóc giả thời trang cao cấp bằng tóc thật uy tín với tuổi đời lâu năm ở TP.HCM, đồng thời được khách hàng biết đến nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Shop có đa dạng các mẫu tóc giả từ tóc giả nam đến tóc giả nữ, tóc giả nguyên đầu bằng tóc thật, tóc giả che hói che bạc, tóc dệt và lưới tóc, phụ kiện tóc giả… 

Mới đây Thương hiệu Tóc Giả Hagona vinh dự nhận chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Có thể nói, sự kiện này là cột mốc đánh dấu sự thành công bước đầu của Hagona tại thị trường Việt, nền móng cho bước phát triển tiếp theo. 

Mong rằng với những chia sẻ về cách chọn tóc giả ở trên, các chị em đã có thêm những lựa chọn phù hợp với bản thân. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, vui liên hệ ngay với với Tóc Giả Hagona để được tư vấn và hỗ trợ! 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM

Website: https://Hagona.vn

Zalo: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/